let go…and move on..

This is the day the sad day of my life… Not just Lord Jesus will be crucified, maybe it’s also the day that I should start let go of my feelings for him. Hindi man sa ngayon, atleast nasa starting piont na ko. Ang sakit na sa dibdib at  sa damdamin pati utak ko apektado na. Ayoko nang magpanggap na ayos lang ako sa harap nya lalong-lalo na sa harap nilang dalawa.   (the reasons of my sentiments is on my older post entitled define ouch)  All of the time kasi umaasa lang ako na sa balang araw mapagtutuunan rin nya ko ng pansin… Ang tanga ko naman, ang gaga ko pa…. Feeling ko naman ang ganda-ganda ko para mapansin nya.. Kainis bakit kasi sa kanya ko pa naramdaman ang ganito…Walanghiya naman yon, he really knows how to play his cards well( nanisi pa ko noh? hahaha) I know that God has it’s purpose kung bakit ko nararamdaman to.I know I should not blame anyone for this heartache, naghahanap lang ako ng masisi kasi sa larong to, talo ako… Ako yong nasakatan at nawalan. I just hope na sa process ko ng pagm0move on ay wag na syang magpakita pa ng motibo para bumalik yong nararamdaman ko sa kanya… Sabi nga ni Papa Jack, “Say thank you and say goodbye to him. Hindi mo man agad-agad magawa ang importante, nagsimula kana.”

So I say thank you to him for this feelings na naramdaman ko… Falling for him is a wonderful experience in my life even if we’re not really meant for each other… Salamat din sa kanya dahil kahit sandali ay naramdaman ko ang pakiramdam ng my nagmamahal at nagaalaga sayo. Salamat sa mga sweet gestures nya, as in naaappreciate ko yon.. Ayon, thank you dahil sa kanya umikot ang pag-ibig na una kong naramdaman… And now, I say “goodbye”. Sana maging way na din to para mahanap ko na yong totoong kaligayahan ko. Ang tagal kung tinali ang sarili ko sa kanya, ang dami kung ginawa dahil nag-hold on ako sa isang bagay na hindi naman akin… Wala akong karapatang ipaglaban sya dahil simula’t sapol, pagaari na sya ng iba. I really wish na maging strong ako habang tinatanggap ko ang katotohanag yon… Masyado pa kung bata para masaktan ng ganito… Ayokong maging malungkot…I wish for his own happiness and mine,too. Ayon, thank you and goobye.. And it starts now….

Leave a Reply

