dalaga na ba?:D

Recently, December 25th, I just turned 18..Wuu!!! Dalaga na raw ako?! Waaahhhh!!!hahaha…sabi pa ng iba, welcome to legality… Honestly, I never felt that I’m a lady… nahihilo lang ako..hahaha… First thing, An taba ko para maging dalaga ; ang raskal ko para maging mahinhin  at isip bata pa ko… Dalaga ba yon? Or it’s just a signal for me to change into grown up? Dapat ba ganun? A…ewan! Ang dami kong tanong na hindi ko masagot-sagot…. At laging sumasagi sa utak ko ay kung handa na ba akong magmahal… Handa naman siguro, takot lang masakatan. dahil hindi mo pa nga naramdaman ang pagmamahal na hinahangad mo mula sa kanya ay nasaktan ka na. Bat ba kailangang pagdaanan yon? At bakit nagtatanong na naman ako?<haha!>

Balik sa birthday ko, Ayon masaya naman… maaaga lang ako natulog dahil puyat pero super saya! May dalawa akong cakes at take note, libre yon…haha, sinuswerte nga naman ang lola nyo.At bago ko makalimutan ang pinakamaganda, i had a new nailpolish- blazing red! bwahaha…Nagsimba lang ako at pagkatapos nun natulog, pumunta ng ilog, natulog, kumain, dumaldal at natulog ng maaga. nPero salamat sa sponsor ng handa…hihihi…babawi nalang ako sa susunod, pag me sweldo na ba..

I have all the reasons to be thankful sa lahat ng blessings na natangap ko… And I’m very blessed to share the day with our God.. Napaka swerte ko na talaga na naki.share ako sa araw ng kapanganakan Nya. And I trust everything with Him and it’s up to me nalang kung ano ang gagawin ko.

“Di na Baling SINGLE, wag lang mawalan ng internet connection”

Leave a Reply

