first job!

Atlast! Weeh?…hehe…Kaya ako masaya kasi as of december 23,2010…I’ve got my first job! Gustong-gusto ko talaga ang magkatrabaho sa maraming dahilan. Una, palagi akong sinasabihan na tamad kaya ayon sinunggaban ko ang offer. Pangalawa, gusto ko lang namang makabawas ng gastusin sa bahay at makatulong na rin. Pangatlo, magkaron ng experience sa maraming bagay. At fruitful naman yong naging resulta ng desisyon ko.

It was Jill’s Party Needs…kung saan everyday may birthday…It specialize sa mga cakes at party needs. Pag-aari sya ng instructor ko sa accounting. Kung di po nyu naitatanong, BS business administration po ang kinukuha kong course. Syempre excited ako nun, first time kong magkaron ng trabaho at dahil sobrang busy dahil pasko napasabak agad sa giyera.

Leave a Reply

